สัญญาณอาการเล็กน้อย ที่เมินเฉยแล้วเป็นเรื่อง






http://unilever3002.blogspot.com/



เช็คด่วน 6 อาการแสดงตับเสื่อม ไม่ดื่มเหลัาก็ต้องดู
1. อ่อนเพลีย ขาดกำลังทำงาน ง่วงหาวนอนตลอดเวลา ไม่สดชื่น ไม่กระปรี้กระเปร่า เหนื่อยง่าย
2. แววตาไม่สดใส ตาแห้ง ตาเหลือง
3. ป่วยง่าย ไม่สบายบ่อย ติดเชื้อง่าย
4. ผิวพรรณไม่สดใส ผิวเป็นจ้ำ หรือ ผิวแห้งคัน
5. อาหารไม่ย่อย ท้องอืด อุจจาระสีผิดปกติ
6. ไขมันและน้ำตาลในเลือดสูง ความดันโลหิตสูง
อาการผิดปกติเล็กๆน้อยๆ อย่านิ่งนอนใจ
ปัญหาใหญ่กำลังจะตามมา !!!
เมื่อความสมบูรณ์ของตับลดลง ตับจะเริ่มสูญเสียประสิทธิภาพในการทำงาน ทำให้ระบบการสร้างพลังงาน และกำจัดสาระของร่างกายเสื่อมโทรม ร่างกายเริ่มขาดพลังงานสารอาหาร และเริ่มสะสมสารพิษเพิ่มพูน ในที่สุดส่งผลต่อสุขภาพองค์รวมต่อเนื่องถึงอวัยวะอื่นๆ โดยระยะเริ่มแรกจะยังไม่เห็นความบกพร่องที่ตับและเซลล์ตับ เพราะธรรมชาติของตับนั้น แม้เกิดเสียหายมันก็ยังไม่หยุดทำงานต่อ ทำให้เรารู้สึกเหมือนเป็นปกติดี แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าตับเริ่มไม่ไหวแล้ว

แล้วเราจะดูแลสุขภาพ ร่างกายให้แข็งแรง และดูแล บำรุงตับเราได้อย่างไร
2u0wh7
หากคุณเป็นหนึ่งที่ต้องการมีสุขภาพร่างกาย แข็งแรง หลีกเลี่ยงโรคภัยร้ายต่างๆ มาดูแลสุขภาพด้วย ด้วยวิทยาการล้ำสมัย ปัจจุบันจึงได้มีการสกัดสารสำคัญออกมาจาก มากิเบอร์รี่ ผนวกเข้ากับ ผลไม้ซูปเปอร์ฟรุตอื่นๆ เช่น โกจิเบอร์รี อาร์ติโช๊ค เพื่อใช้ลดสารพิษอนุมูลอิสระสะสมในร่างกาย ในเลือด และ ตับ อันเป็นสาเหตุเกี่ยวข้องกับโรคร้ายเรื้อรัง เช่น มะเร็ง ความดัน หัวใจ เบาหวาน เป็นต้น

1-2
มากิเบอร์รี่ ถูกจัดให้อยู่ในตระกูลเบอร์รี่ชนิดหนึ่ง ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นซุปเปอร์ฟรุต มีคุณค่าสารต้าน อนุมูลอิสระสูง ซึ่งจะสะสมไว้ที่เปลือกและผลเพื่อปกป้องเมล็ดภายในจากสิ่งแวดล้อม โดยมี 2 ปัจจัยหลักเป็นสำคัญ คือ เพื่อปกป้อง เพราะผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่นั้น มีขนาดเล็ก เปลือกบาง เนื้อนิ่ม จึงเน่าเสียง่าย ทำให้ต้องมีการสะสมสารต้านอนุมูลอิสระไว้ที่เปลือกและผล เพื่อช่วยรักษาให้เมล็ดภายในอยู่รอดจากสิ่งแวดล้อม และปกป้องไม่ให้ติดเชื้อได้ง่าย  เพราะสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เป็นกลุ่มโมเลกุลที่ให้สีสวยงาม เช่น แอนโทไชยานิน จะให้สีชมพู ม่วง น้ำเงิน คาร์โรทีนอยด์ ให้สีเหลือง ส้ม แดง ดังนั้นผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่มีสีสวยงาม ดึงดูดให้นกมาจิกกิน และคาบพาเมล็ดเบอร์รี่ไปตกและเติบโตในที่ต่างๆ  โดยมากิเบอร์รี่มีผลลักษณะกลมเล็กสีม่วงน้ำเงินเข้มจนเกือบดำ และได้มีนักวิทยาศาสตร์นำผลมากิเบอร์รี่ไปค้นคว้า พบว่า  มากิเบอร์รี่มีสารในกลุ่มแอนโทไซยานิน ที่มีชื่อว่า เดลฟินิดีน ทำให้มากิเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่สามารถต้านอนุมูลอิสระได้สูง เมื่อนำมาวัดค่าการต้านอนุมูลอิสระเทียบกับผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่ชนิดอื่น มากิเบอร์รี่จึงได้รับการขนานนามเป็น “ราชันย์แห่งสารต้านอนุมูลอิสระ”
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จึงได้แรงบันดาลใจ นำคุณประโยชน์ของมากิเบอร์รี่มาวิจัยและพัฒนา โดยผสมผสานคุณค่าผลมากิเบอร์รี่รวมกับส่วนผสมจากผักและผลไม้ที่มีคุณสมบัติ ให้สารต้านอนุมูลอิสระสูง ที่คัดสรรจาก 9 ประเทศ อีก 11 ชนิด ได้แก่ อาร์ติโช๊ค โกจิเบอร์รี อาซาอีเบอร์รี อะเซโรลาเชอร์รี องุ่นแดง โช๊คเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่  ราสพ์เบอร์รี แอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ และเชอร์รี่ ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย ถูกสุขลักษณะ เป็นผลิตภัณฑ์ “บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus+)” ที่ให้คุณค่าการต้านอนุมูลอิสระสูง  ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพองค์รวมได้ในระยะยาว โดย บียอนด์ มากิ พลัส  ปริมาณ 25 มล. มีค่าการต้านอนุมูลอิสระเทียบเท่ามะเขือเทศ  1.5 กก. หรือมะนาว 250 ผล หรือกล้วย 40 ผล หรือชาเขียว  6 แก้ว”
การดูแลสุขภาพให้เตรียมพร้อมรับความท้าทายในชีวิต เป็นเรื่องสำคัญ เพราะ “สุขภาพดี ชีวิตดียิ่งกว่า”

6vmsw1
————————————
ขณะนี้สินค้าเป็นที่นิยมมากในท้องตลาด ว่าสามารถนำพาความแข็งแรงและสุขภาพดี

สนใจสั่งซื้อคลิก

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ....

http://succeedunilever.blogspot.com/2015/10/blog-post.html
succeedunilever.blogspot.com/2015/10/7.html
http://succeedunilever.blogspot.com/2015/10/7.html
http://succeedunilever.blogspot.com/2015/10/6-eq-1.html

Share on Facebook68k Tweet about this on Twitter89k Share on Google+54k Share on LinkedIn9kEmail this to someone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น