ขายอะไรดีในเน็ต เรามาขายสินค้าความงามและสุขภาพกันดีมั้ย เริ่มต้นอย่างไรดี




http://unilever3002.blogspot.com/



ขายอะไรดีในเน็ต เรามาขายสินค้าความงามและสุขภาพกันดีมั้ย

ขายอะไรดีในเน็ต กับคำถามที่คุณเองอาจมองข้ามไปหลายครั้งเรามักตั้งคำถามไปโดยที่เราไม่รู้จริงๆ ว่าจะ ขายอะไรดี หรือ ไม่คิดมาก่อนว่าโลกใบนี้เชื่อต่อเข้าถึงกันเพียงแค่ปลายนิ้ว กิจกรรมของผู้คนยุคใหม่เริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม การเลือกซื้อสินค้า หลายท่านให้ความสำคัญเกี่ยวกับข้อมูลของสินค้ามาก มีการเข้าอินเตอร์เพื่อสืบค้นหาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ผู้เขียนก็เช่นเดียวกันหากต้องการที่จะซื้ออะไรบางอย่าง ทุกครั้งเลยก็ว่าได้จะต้องเข้าไปหาข้อมูลรีวิวมาอ่านเสมอ ก่อนตัดสินใจซื้อ
สำหรับวันนี้ทางสยามอาชีพ มีแนวทางในการขายสินค้าในเน็ต ง่ายๆ โดยเริ่มต้นจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราเองมากที่สุดก่อน นั้นก็คือ ขายสินค้ามือสอง เรามีตัวอย่างมาแนะนำ และขั้นตอนง่ายๆ สำหรับท่านที่ไม่รู้ว่าจะ ขายอะไรดีในเน็ต เรามาขายสินค้ามือสองกันครับ สำหรับมือใหม่หัดขาย

ขายสินค้าความงามและสุขภาพในเน็ตเริ่มต้นอย่างไรดี

จุด เริ่มต้นในการขายสินค้าออนไลน์ เริ่มต้นด้วยตนเองอย่างง่ายกันก่อนก็แล้วกัน หลังจากจบบทความนี้ใครที่คิดจะทำการตลาด ขายของออนไลน์ก็คงไม่ใช้เรื่องอยากอีกต่อไปเพราะในบทนี้เราจะมาทำความเข้าใจ เกี่ยวกับพื้นฐานของการขายสินค้าในเน็ตกัน เริ่มจากการโพสต์ขายสินค้า ลงรายละเอียด และมีลูกค้ามาติดต่อ ต่อรองเรื่องราคา ชำระเงิน จัดส่งสินค้า กระบวนการเหล่านี้เราต้องเรียนรู้  ผมขอแนะนำให้เราหยิบสิ่งของที่อยู่ใกล้ตัวของเราโดยสินค้าตัวนั้น ไม่มีความจำเป็นต่อเรามากนักก็เอามาขายกันดีกว่า
ในบทความนี้ผมขอยกตัวอย่าง เริ่มต้นด้วยการขายผ่านเว็บไซต์ www.kaidee.com ก็แล้วกันนะครับ เพราะเขามีระบบที่สามารถจัดการเองง่ายมากๆ สำหรับมือใหม่ผมต้องการสื่อให้เห็นถึงขั้นตอนการทำงานอย่างง่าย พอเราเริ่มเข้าใจระบบ ท่านสามารถต่อยอดนำสินค้าต่างๆ เปิดเว็บไซต์ขายสินค้า ขายผ่านไลน์ หรือในแฟนเพจต่อไปได้อย่างสบาย

ขายอะไรดีในเน็ต เรามาขายสินค้าความงามและสุขภาพกันดีมั้ย

ผม เองก็ยังไม่รู้เลยว่าจะขายอะไรดี ดังนั้นไม่ขอคิดอะไรให้มากความ ผมขอนำสินค้าที่อยู่ไกลตัวมาขายในเน็ตก็แล้วกันนะครับ ตอนนี้สินค้าที่ผมนึกได้ที่จะนำมาขายนั้นก็คือ “MacBook pro retina 13 ปี 2014” ซึ่งเป็นของพี่สาวที่รู้จักกัน เพราะซื้อมาไม่ได้ใช้งาน ซื้อมาเก็บมากกว่า เก็บไว้ก็ไม่มีประโยชน์ ดังนั้นผมขอเสนอตัวขายให้ซะเลย
รูปแบบการขายสินค้าออนไลน์ความงามและสุขภาพมีดังนี้
  1. สินค้าที่จะนำมาขาย “MacBook pro retina 13 ปี 2014”
  2. รูปถ่าย และข้อมูลสินค้า มีประกันสินค้ายิ่งดี
  3. กำหนดราคา และวิธีการจัดส่ง รับสินค้า
  4. เหตุผลที่ต้องการขาย 
  5. ข้อมูลติดต่อเรา
เริ่มขาย
ขั้นตอนแรกให้เราจัดเตรียมข้อมูลให้ครบ ถ่ายรูปให้สวยๆ โดนใจ ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ www.kaidee.com ให้เลือกคำว่า”อยากขาย

 ที่มา http://www.siamarcheep.com

 เรื่องน่าสนใจอื่นๆ....

http://succeedunilever.blogspot.com/2015/10/4-59.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น